Du học ngành Quản trị kinh doanh tại ERC – Singapore (Marketing và Quản lý bán hàng) – CĐNC

Du học ngành Quản trị kinh doanh tại ERC Singapore – chương trình Cao đẳng nâng cao chuyên ngành Marketing và Quản lý bán hàng cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc trong kinh doanh và có được kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản quan trọng về Marketing và Quản lý Bán hàng để sinh viên có thể đạt được hiệu quả trong việc đáp ứng các yêu cầu và thách thức của thị trường.

Tại sao nên du học ngành Quản trị kinh doanh tại ERC – Cao đẳng nâng cao chuyên ngành Marketing và Quản lý bán hàng?

  • Mục tiêu của khóa học được thiết kế để cho phép sinh viên đạt được các kỹ năng tư duy cơ bản, khả năng sáng tạo và kiến ​​thức kỹ thuật trong các lĩnh vực như Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Tiếp thị, Quản lý, Chuỗi cung ứng, Quản lý kỹ thuật số, và Mô-đun Chuyên môn Quản lý Tiếp thị & Bán hàng. Sinh viên được hướng dẫn linh hoạt và nhạy bén với những thay đổi năng động trong xu hướng kinh doanh hiện nay.
  • Sau khi hoàn thành khóa học Chứng chỉ Nâng cao về Quản lý Kinh doanh (Tiếp thị và Quản lý Bán hàng), sinh viên sẽ đủ điều kiện nhập học vào năm cuối của chương trình Cử nhân Nghệ thuật (Danh dự) Quản lý Kinh doanh (Top Up) (Có nhiều chuyên ngành khác nhau) do Trường đại học Greenwich cung cấp hoặc chương trình Cử nhân Nghệ thuật (Danh dự) Quản lý Kinh doanh Quốc tế (Top Up) do Đại học Wolverhampton cung cấp.

Du học ngành Quản trị kinh doanh tại ERC – Cao đẳng nâng cao ngành Marketing và Quản lý bán hàng với thông tin chi tiết:

  • Thời gian học: 16 tháng
  • Yêu cầu đầu vào: TN THPThoặc hoàn thành chương trình dự bị của ERC và có IELTS 5.5 hoặc tương đương. Nếu chưa có chứng chỉ IELTS, bạn sẽ vượt qua bài Test của trường và học tiếng anh tại ERC
  • Học phí: SGD 19,260
  • Sinh viên sẽ phải hoàn thành 12 học phần: 

Học phần 1: Nguyên tắc kế toán
Học phần này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kế toán năng động và ngày càng phát triển cũng như các nguyên tắc của nó. Học viên sẽ được giới thiệu về hoạt động của các phương trình kế toán, ghi chép của hệ thống bút toán kép và quá trình hoàn thành chu trình Kế toán. Ngoài ra, các em sẽ hiểu được mục đích của việc đối chiếu tiền mặt, các khoản phải thu, hệ thống hàng tồn kho và phân bổ nguyên giá tài sản cố định trong toàn bộ học phần.

Học phần 2: Kinh tế và Phân tích Tài chính
Học phần này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức thô sơ về kinh tế vĩ mô cơ bản và các nguyên tắc kinh tế vĩ mô cũng như cách chúng có thể được áp dụng trong lĩnh vực Tài chính, đặc biệt là trong các phân tích cơ bản nơi mà môi trường kinh tế sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động tương lai của các tập đoàn. Các Chính sách Kinh tế Chính, phát sinh từ việc phân tích các mục tiêu kinh tế vĩ mô như Lạm phát, Thất nghiệp, Tăng trưởng Kinh tế bền vững và cán cân thanh toán lành mạnh, và tác động của chúng đối với việc định giá tiền tệ và tác động tài chính đối với các tập đoàn sẽ được xem xét. Các lý thuyết Tài chính chính sẽ được tích hợp vào mô-đun để trang bị cho sinh viên các công cụ cơ bản để xác định kết quả định giá của các công ty riêng lẻ.

Học phần 3: Báo cáo và giao tiếp trong kinh doanh
Học phần này nhằm cung cấp cho sinh viên các kỹ năng giao tiếp kinh doanh chính cần thiết cho các hoạt động hiệu quả và hiệu quả trong môi trường kinh doanh phức tạp ngày nay. Trong học phần này, sinh viên sẽ được giới thiệu với các khái niệm và nguyên tắc giao tiếp khác nhau để phát triển sự hiểu biết về tầm quan trọng của các kỹ năng giao tiếp bao gồm cả dạng nói và dạng viết.

Học phần 4: Quản lý Tiếp thị
Trong một thị trường kỹ thuật số và xã hội ngày càng thay đổi nhanh chóng, ngày càng gia tăng, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhà tiếp thị là phát triển các kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. Mô-đun này giúp sinh viên nắm vững thách thức tiếp thị quan trọng hiện nay: tạo ra các cộng đồng người tiêu dùng sôi động, tương tác, những người làm cho sản phẩm và thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Học phần này cũng giúp sinh viên hiểu cách tạo ra giá trị và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Mô-đun này áp dụng cách tiếp cận quản lý-tiếp thị thực tế, cung cấp các ví dụ và câu chuyện thực tế, chuyên sâu nhằm thu hút sinh viên đến với các khái niệm tiếp thị và đưa tiếp thị hiện đại vào cuộc sống. Mỗi chủ đề đều bao gồm những điểm nổi bật về tiếp thị thực tế, cung cấp những hiểu biết mới về các phương pháp tiếp thị thực tế.

Mô-đun 5: Giải pháp mạng cung cấp
Giải pháp mạng cung ứng là một mô-đun bao gồm các khái niệm chính trong quản lý chuỗi cung ứng, liên quan đến việc quản lý các dòng chảy giữa và giữa các giai đoạn trong chuỗi cung ứng để tối đa hóa tính bền vững tổng thể của chuỗi cung ứng. Đối với bất kỳ chuỗi cung ứng nào, chỉ có một nguồn doanh thu duy nhất tức là khách hàng. Tất cả các luồng thông tin, sản phẩm hoặc quỹ tạo ra chi phí trong chuỗi cung ứng. Do đó, việc quản lý thích hợp các dòng chảy này là chìa khóa thành công của chuỗi cung ứng. Trong mô-đun này, sinh viên học cách mọi chuỗi cung ứng tối đa hóa giá trị tổng thể được tạo ra. Giá trị mà chuỗi cung ứng tạo ra là sự khác biệt giữa giá trị của sản phẩm cuối cùng đối với khách hàng và nỗ lực mà chuỗi cung ứng bỏ ra để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Mô-đun 6: Quản lý nguồn nhân lực và nhân tài
Trong môi trường kinh tế và xã hội phức tạp ngày nay, điều quan trọng là phải quản lý tốt nguồn nhân lực để xây dựng một môi trường làm việc phong phú và hiệu quả và tổ chức. Khóa học này cung cấp các khái niệm cơ bản về quản lý nguồn nhân lực hữu ích cho tất cả nhân viên và nhà quản lý.

Mô-đun 7: Đổi mới và Quản lý kỹ thuật số
Mô-đun này sẽ giới thiệu cho người tham gia vai trò quan trọng của công nghệ kỹ thuật số và hệ thống thông tin để cho phép các tổ chức đạt được lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu hóa. Nó sẽ chứng minh cách các công nghệ kỹ thuật số phổ biến có thể được đan cài vào các quy trình và văn hóa của một tổ chức để thúc đẩy sự đổi mới và quan hệ đối tác hợp tác giữa các bên liên quan.

Mô-đun 8: Dự án Công nghiệp Capstone
Mô-đun dự án này nhằm cung cấp cho sinh viên những hiểu biết cơ bản về vòng đời dự án, quy trình quản lý dự án, các nhóm và lĩnh vực kiến ​​thức có thể áp dụng cho các dự án lớn và nhỏ. Học sinh cũng sẽ học các kỹ năng quản lý và lãnh đạo chung có thể giúp họ lập kế hoạch và dẫn dắt các dự án thành công. Sinh viên sẽ làm việc với một giảng viên được chỉ định, người sẽ giám sát tiến độ và quy trình của dự án. Dự án được thực hiện với một đối tác trong ngành. Sinh viên dự án được kỳ vọng sẽ sử dụng việc học của họ và áp dụng các lý thuyết họ đã học trong suốt khóa học về các đơn vị cốt lõi và chuyên môn để giải quyết các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực. Sinh viên sẽ phải thực hiện nghiên cứu sơ cấp và / hoặc thứ cấp để thu thập thông tin liên quan nhằm đưa ra đề xuất khả thi và thiết thực cho đối tác trong ngành.

Học phần 9: Quản lý thương hiệu
Xây dựng giá trị thương hiệu là trọng tâm của các công ty hàng đầu có thương hiệu dẫn đầu trong các ngành, phân khúc và thị trường tương ứng của họ. Mô-đun này sẽ đưa sinh viên đến với khái niệm xây dựng thương hiệu và cung cấp cho sinh viên tầm nhìn sâu rộng trong việc học quản lý thương hiệu trong bối cảnh hỗn hợp tiếp thị từ quan điểm toàn cầu.

Mô-đun 10: Quản lý bán hàng
Quản lý Bán hàng là một phần thiết yếu của quy trình bán hàng của bất kỳ công ty nào. Khóa học này tập trung vào các khía cạnh chính của việc bán hàng và quản lý bán hàng đồng thời cũng đề cập đến cách tiếp thị kết hợp ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Học viên sẽ được tiếp xúc với nhiều yếu tố khác nhau trong việc tạo ra một môi trường bán hàng tốt và cách quản lý nó một cách hiệu quả.

Mô-đun 11: Hành vi của người tiêu dùng
Mô-đun này cho phép sinh viên có được các kỹ năng cần thiết để hiểu và phân tích suy nghĩ của người tiêu dùng để có thể phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Sinh viên sẽ được trang bị kiến ​​thức lý thuyết và khái niệm về các quá trình tâm lý, xã hội và văn hóa khác nhau ảnh hưởng đến cách người tiêu dùng lựa chọn, mua, sử dụng và thải bỏ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng.

Học phần 12: Tiếp thị toàn cầu
Mô-đun này bao gồm các yếu tố cần thiết và cơ bản đối với tiếp thị toàn cầu, tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài và lợi thế cạnh tranh toàn cầu của công ty từ quan điểm phân khúc, xây dựng thương hiệu và định vị. Sinh viên sẽ có một cái nhìn tổng quan tốt về những gì các công ty toàn cầu đang làm trong nền kinh tế thế giới cạnh tranh của tiếp thị quốc tế.

Lưu ý:

  • Học phí cho toàn khóa học, CHƯA bao gồm các chi phí liên quan khác.
  • Học phí được chia 2-3 lần đóng.
  • Đậu VISA học sinh mới đóng học phí.

Hãy tiếp tục theo dõi https://www.facebook.com/duhockiengiang để nhận được những thông tin hữu ích về du học. Đến với L&D, hành trình du học của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Vì sao nên chọn công ty du học L&D khi bạn muốn làm hồ sơ du học Singapore:

  • Tư vấn rõ ràng minh bạch thông tin về chương trình học, khoá học, chi phí, lộ trình du học..
  • Hỗ trợ giúp bạn tìm các công việc làm thêm trong thời gian học nếu học sinh cần.
  • Đồng hành và hỗ trợ cùng bạn trong suốt quá trình học tập, sinh sống tại Singapore.
  • Sau khi tốt nghiệp, bạn được hỗ trợ giới thiệu các dịch vụ về việc làm, nhập cư…
  • Đổi trường học, đổi ngành học, gia hạn visa, chuyển đổi visa các dạng.
  • Tư vấn, hướng dẫn hồ sơ trọn gói để bạn có định hướng rõ ràng trong hồ sơ của mình.
  • Sẵn sàng miễn phí dịch vụ xin visa du học Singapore giúp bạn.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY:

DU HỌC L&D

Địa chỉ: Lầu 4 phòng A305 trường Cao đẳng nghề TP HCM. 19A, đường 17, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức

Hotline/Zalo/viber: 0968.069.007

Website: https://duhocld.edu.vn/

Email: info@duhocld.edu.vn

Facebook: duhockiengiang

CÔNG TY DU HỌC LD HỖ TRỢ CÁC DỊCH VỤ:

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Xem đường đi
Gọi ngay cho chúng tôi